Previous slide
Next slide

Ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực bất động sản đang dần trở thành xu thế, và tương lai nó sẽ trở thành một “cuộc cách mạng” đem đến những thay đổi vô cùng lớn cho thị trường bất động sản này.

Trước đây, để trở thành chủ sở hữu một mảnh đất hay một tòa nhà, căn hộ có lẽ sẽ cần một khoản vốn tương đối khổng lồ kèm theo những thủ tục pháp lý rườm rà, phức tạp. Còn ngày nay, công nghệ Blockchain sẽ giúp chúng ta đầu tư vào bất động sản mà không cần đến số vốn quá lớn. Các chủ dự án ủy quyền cho công ty công nghệ uy tín chia địa ốc của họ thành nhiều phần bằng nhau, sau đó mã hóa thành các token kỹ thuật số giao bán công khai, minh bạch trên các ứng dụng.

Để giúp quý anh chị hiểu hơn về Blockchain trong lĩnh vực bất động sản, Realcom phối hợp với các đơn vị tổ chức buổi chia sẻ trực tuyến với chủ đề: “Bất động sản Blockchain: Cuộc cách mạng bất động sản kỷ nguyên số”

Và tham gia chia sẻ trong buổi sắp tới đây, Realcom xin trân trọng giới thiệu diễn giả: Ms. Nguyễn Thị Bích Ngọc – Founder Sen Vàng Group. Ngoài ra, Ms. Ngọc còn giữ chức Phó Chủ tịch sáng lập và điều hành Happy Women Leader Network và Realtech với 13 năm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, 5 năm kinh nghiệm tư vấn phát triển dự án.

THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH
Thời gian: 10h-11h Sáng thứ 7 hàng tuần
Hình thức: Livestream tại Fanpage RealCom – Cộng đồng phát triển bất động sản bền vững
———————————
Thông tin liên hệ:
Fanpage: https://www.facebook.com/realcomvietnam
Group RealCom: https://www.facebook.com/groups/300506988206287
Tham gia Group Zalo tại: https://zalo.me/g/aqfiga831
Hotline: 084.884.59.59 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *